รฟท.เคลียร์ปมสถานีอยุธยา”รถไฟไทย-จีน”ปรับแบบหลังคาหน้าจั่วเปลี่ยนเป็นแบบเรียบ และขยับไม่ให้ซ้อนกับสถานีเดิม รอรายงานผู้เชี่ยวชาญมรดกโลกแจ้งผลการลงพื้นที่ คาดเซ็นสัญญา 4-5 ไม่เกินเม.ย.นี้ ส่วนทับซ้อนไฮสปีด 3 สนามบิน รอแก้สัญญาฯคาดเริ่มสร้างไม่เกินกลางปีนี้ รายละเอียด...
รฟท.ปรับแบบสถานีอยุธยาไฮสปีด”ไทย-จีน”เปลี่ยนหลังคาหน้าจั่วเป็นแบบเรียบ ลุ้นมรดกโลกไฟเขียวเซ็นสัญญา4-5 เม.ย.นี้
เผยแพร่: ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์
กำลังโหลดความคิดเห็น