การตลาด - นีลเส็นพาไขความลับเบื้องหลังเทรนด์การตลาดของไทย ผ่านสถานการณ์การใช้สื่อโฆษณาในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เผยอุตสาหกรรมโฆษณาสดใส นักการตลาดพร้อมอัดงบโฆษณาเต็มสูบ แต่เน้นสื่อโซเชียลเป็นธงนำ เหตุคนไทยเชื่อคำป้ายยาในโลกออนไลน์สูง รายละเอียด...
Retail Media มาแรง ไทยพูดถึง “ลาบูบู้” มากสุดในโลก
เผยแพร่: ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์
กำลังโหลดความคิดเห็น