ตัวแทนของแบรนด์กาแฟ คอมเมนต์ใต้โพสต์ ขอแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้ง โดยยอมรับผิดทั้งหมดว่าเป็นความผิดพลาดของ "ทีมงานใหม่" ที่หัวหน้างานไม่ได้ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมให้คำมั่นว่าจะนำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนและจะไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต
จากกรณี “ร้านคาเฟ่" ทนไม่ไหว แฉพฤติกรรมกองถ่ายแบรนด์สินค้ากาแฟดัง ใช้สถานที่คาเฟ่เป็นสตูดิโอไม่พอ ยังไลฟ์สด ขายสินค้า แถมยังเปลี่ยนการตกแต่งร้าน นำซองกาแฟไปวางโดยไม่มีการขออนุญาต ไม่เกรงใจร้านและยังรบกวนลูกค้าท่านอื่น
ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พ.ค. มีรายงานว่า ตัวแทนของแบรนด์สินค้าดังกล่าว ออกมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ขอโทษทางร้านกาแฟแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า
“สถานะเจนเลขาฯของบริษัทและหัวหน้าทีมงาน
ขอใช้พื้นที่แสดงความขอโทษจากใจจริง
ทางผู้บริหารและทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ติดต่อกลับไปขอโทษกับทางเจ้าของร้านตั้งแต่รู้เรื่อง
เบื้องต้นเนื่องจากทีมงานเป็นเด็กใหม่และไม่ได้อยู่ในความดูแลของหัวหน้างาน ซึ้งเลขาฯหรือหัวหน้างานไม่ได้อยู่คุมงานเองในวันนั้น ซึ่งปล่อยให้ทีมงานไปทำกันเอง
จึงอยากออกมาขอยอมรับผิด และไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ทางผู้บริหารและตัวหัวหน้างานจึงขอให้เหตุการณ์ข้างต้นเป็นบทเรียน และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีกในภายภาคหน้า
**และขอขอบคุณทางร้าน MindMost Coffee ที่ใจดีกับทางแบรนด์และทางทีมงานที่ให้ใช้สถานที่ฟรี ซึ้งพนักงานบริการดีมากๆ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสมในเหตุการณ์ล่าสุด
ทั้งนี้เจนในสถานะเลขาฯและหัวหน้างานกราบขอโทษอย่างสุดซึ้งค่ะที่ไม่ได้ไปคุมงานเอง“