น.ส.นริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว มหกรรมเฟสติวัลระดับโลก Bangkok Pride Festival 2025 และงาน “The Celebration : Right to Love 2025” เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความภาคภูมิใจ หรือ Pride Month เพื่อร่วมกันปักหมุดให้ประเทศไทยเป็น Global Festival at Global Destination เฉลิมฉลองสิทธิเสรีภาพ และความหลากหลายทางเพศ พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะเมืองแห่งความเท่าเทียม และจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
สำหรับรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้นำชุดอัตลักษณ์ MY PRIDE ในแคมเปญ “Paint the City with MY PRIDE ที่สะท้อนให้เห็นลวดลายของวัฒนธรรมที่หลากหลาย ตระหนักถึงคุณค่า และความภาคภูมิใจของประเทศไทย มาผลิตเป็นหน้าบัตรโดยสารประเภทหนึ่งวัน (One day Pass) รวม 220,000 ใบ
สำหรับรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้นำชุดอัตลักษณ์ MY PRIDE ในแคมเปญ “Paint the City with MY PRIDE ที่สะท้อนให้เห็นลวดลายของวัฒนธรรมที่หลากหลาย ตระหนักถึงคุณค่า และความภาคภูมิใจของประเทศไทย มาผลิตเป็นหน้าบัตรโดยสารประเภทหนึ่งวัน (One day Pass) รวม 220,000 ใบ